New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 3 of 3 FirstFirst 123
  1. Join Date
    Mar 2003
    got the baby x1 kanina, fkakababa lang sa delivery truck

its like a toy car
    parang humaba yung hood, comapred sa test drive unit na dark color,

niky, medyo tolerable pa naman ride niya, but kung aanda ride, my next set would be ordinary tires na.

Last edited by promdiboy; August 31st, 2010 at 02:17 AM.

2. Join Date
    Aug 2004
    Nice car. Congrats on the purchase. I like how they fixed the X3 styling quirks in the X1. Still not so keen on those tiny back seats, but hey, if you're the only one in the car, that's no issue.

Ang pagbalik ng comeback...

3. Join Date
    Jul 2008
    Congrats on the new ride! Although Topgear gave a review of this and Volvo C30. The C30 won. But of course what matters is the satisfaction the car can give to its owners.

4. Join Date
    Mar 2003

ganda ng mukha niya, ang unang mod ng car na ito ay oem projector headlights, kaso hintay ko pa marelease sa US yung x1 para makakuha ng parts. too bad local x1 di man lang naka angel eyes and hid projectors.

funny thing happened kanina, habang nasa stoplight, nag shift ako to neutral, then nung nag green light ayaw lumipat sa drive. took me mga 30 secs to figure it out, siempre nagalit mga kalikod ko sabay busina. panic na ko kaya dalawang kamay ko na hinahatak. kailangan pala tapakan preno kahit shift is from N to D. sa ibang car kasi yung ganung feature from park galing tsaka kailangan tapakan.
    Last edited by promdiboy; September 1st, 2010 at 11:25 PM.

Page 3 of 3 FirstFirst 123
bmw x1 or lexus rx 350  both local units