New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 21 of 23 FirstFirst ... 1117181920212223 LastLast
  1. Join Date
    Apr 2011
    Quote Originally Posted by monty_GTV View Post
    Mitsubishi retains the price of the Pajero

https://www.topgear.com.ph/news/car-...ticle_featured
    Nice! I don’t know if this is true but a friend in Mitsu told me that the price of the Pajero will be retained but the discount will not be given anymore or they will decrease the discount to 100k only.

2. Join Date
    Sep 2014
    ang hina ng Pajero sa akyatan vs the Prado and Land Rover, tapos P 3M na ngaun Pajero sa mitsubishi casa

https://www.************.ph/newcars/...shi/pricelist/

3. Join Date
    Aug 2014
    Quote Originally Posted by minicarph View Post
    ang hina ng Pajero sa akyatan vs the Prado and Land Rover, tapos P 3M na ngaun Pajero sa mitsubishi casa

Bakit ganon sa montero overpower yan 4m41 pero sa pajero underpower siya [emoji16]

Sent from my SM-G965U using Tapatalk

4. Join Date
    Dec 2005
    Quote Originally Posted by minicarph View Post

P3.2M nga bro e.

Noong magbilihan dahil akala ay ltb of a future classic.... Nabigyan pa ng idea ang Mitsubishi to increase the price.....😈😉😵

5. Join Date
    Jan 2007
    Labo naman ni ASPW dyan eh. Reklamo sya na yung rear bumper nag scoop ng buhangin, eh yung ibang sasakyan na kasama puro naka ARB na. Pero tama sya nakaka-inis nga yung beep beep... Parang American car. In that regard mas ok CK kesa sa BK, hindi masyadong nagger.

I think weakness ng CK/BK isn't the 4M41, but yung TC dependent 4wd. Open diff kasi front and rear and asa sa traction control to brake a spinning wheel. Problema yung CPU na gamit ng TC eh medyo dated na kaya mabagal mag respond. Ginagawa ng gusto seryoso off-road palit ng front and rear diffs to AISIN air lockers tapos off na lang TC.

Yung BOSCH ESP-8 ngayon same style sa CK/BK pero ang bilis mag respond, halos hindi mo makita mag spin yung wheel naka brake na kaagad.

But Pajero CK/BK will get you where you're going, medyo iba lang driving style sa traditional 4x4 dahil nga dun sa TC-dependent 4wd. Tapak lang kahit may gulong na umiikot or naka-angat.

Last edited by Dr.Kamiya; August 24th, 2019 at 11:48 PM.

6. Join Date
    Jul 2009
    I think the few remaining pajeros in the dealers now are sold at 2.5m after discounts

7. Join Date
    Jan 2014
    Quote Originally Posted by CVT View Post
    P3.2M nga bro e.

Noong magbilihan dahil akala ay ltb of a future classic.... Nabigyan pa ng idea ang Mitsubishi to increase the price.....[emoji48][emoji6][emoji43]
    Isa ako sa bwiset na ginawa Ng Mits. Nung last quarter 2009 at 2010 nag tax sila japepa kaya 3.2m. Tapos 2011 ata tinanggal yung tax Kaya nag 2.6m plus me offer sila disc 100-200k. Kaya Hindi mo maibenta yung year 2009-2010 model bagsak price.

Sent from my iPhone using Tapatalk

8. Join Date
    Apr 2012
    Quote Originally Posted by babkalakal View Post
    I think the few remaining pajeros in the dealers now are sold at 2.5m after discounts
    nasa 3M na yata ngayon

Sent from my SM-G960F using Tapatalk

9. Join Date
    Dec 2005
    Quote Originally Posted by monty_GTV View Post
    nasa 3M na yata ngayon

Yes bro. I inquired a week ago, P3.2M...

Sent from my Nexus 7 using Tapatalk

10. Join Date
    Apr 2012
    Quote Originally Posted by CVT View Post
    Yes bro. I inquired a week ago, P3.2M...

Sent from my Nexus 7 using Tapatalk
    it went up na naman pala[emoji44] imo, not a good buy na if you look at the new and feature packed Palisade or the new Explorer.

with the constant rumor of discontinuing production, i wonder ilan pa kaya units ang itinatago ng Mitsu Ph or pinapaubos[emoji848] i was very enthusiastic to get one a few months ago but the SA was not able to get the color (white) i want and instead offered me a color na ayaw ko naman. they seemed to have a long waiting list of would-be buyers din that time. i hope nakapaghintay sila at nakabili bago nagtaas ang presyo...