Results 51 to 60 of 62
-
Verified Tsikot Member
- Join Date
- Jul 2010
- Posts
- 13
January 18th, 2012 05:04 PM #51Congrats on your choice. At the end of the day, ikaw din naman magmamaneho niyan.
-
Tsikot Member Rank 2
- Join Date
- Jan 2008
- Posts
- 4,726
January 18th, 2012 05:53 PM #52regarding xwinds... may isang isuzu xwind patawid dito sa may ayala alabang intersection... biglang na yellow na yung traffic light so si xwind medyo nag hesitate kung tatawid then bigla syang nag decide na mag beat ng red light so si mamang driver stepped on the pedal na akala nya siguro e sisibat patawid yung xwind nya.. ayun wa epek at inabutan sya nung ibang patawid at binusinahan sya...
-
January 18th, 2012 11:47 PM #53
pansin ko lang sa mga nanghuhuli para sa smoke emission test sa c5, pati bagong crosswind at adventure hinuhuli, bakit kaya ganun bago pa naman mga unit sa "Z" at mga "P" pa nagsisimula ang plaka
-
January 18th, 2012 11:51 PM #54
may sinusundan ako xuv kanina T pa plaka. mausok talaga pero kasabayan lang nya tricycle
-
-
Verified Tsikot Member
- Join Date
- Dec 2005
- Posts
- 46
January 20th, 2012 04:48 AM #56I wonder why isuzu does not change the crosswind's base design. They just merely slap on more accessories and call it the new model.
-
Tsikoteer
- Join Date
- Apr 2008
- Posts
- 6,237
January 20th, 2012 11:03 AM #57Yung mga Crosswind na nakikita ko, kahit ba naman mga bago may makikita kang usok na lumalabas ng tailpipe kahit yung takbo nila simbilis lang ng lakad ng tao. Dun nga sa 11 year old Revo diesel namin walang nakikitang usok kahit pa naman ipasigaw mo yan ng 3000-4000rpm.
-
Tsikot Member Rank 2
- Join Date
- Jan 2008
- Posts
- 4,726
January 20th, 2012 11:20 AM #58yung mga sportivo lang naman.. maybe due to added turbo and EGR... since low charge turbo yan at idle eh mahina ang buga ng turbo baka nasasakal sa hangin ang makina.. yung mga xto naman hindi gaano mausok eh..
ok lang sana na may usok pero may power naman... kaso wala eh.. mahina talaga ang pull ng xwind...
talagang matibay ang 4ja1 pero masyado na luma yan... plus yung kaha ng xwind.. medyo mahina kaya maaring tumagal ng decades yung engine nyan ewan ko lang yung body kung tatagal... marami na ako nakikita xwind nag laglagan yung mga decals sa lakas ng yanig...
-
BANNED BANNED BANNED
- Join Date
- Jan 2012
- Posts
- 97
February 4th, 2012 06:31 AM #59mas high end ang isuzu xuv kesa sa gls sport.. ang kalevel ng gls sport eh crosswind XT/Xti... nwei lamang ang adventure sa comfort/speed and maybe aircon.. kc 6 rear aircon vents sa adventure, 4 lang sa crosswind.. though may lamig padin nabubuga sa crosswind kahit max of 11 silang dlawa..
kesa nman sa urvan na pag full load of 19 nga, parang exhaust na ung nrramdaman sa dulo... pwde humataaw ang urvan sa full load pero tama nga na sa akyatan mjo hirap yan... kumbaga sa low gears mjo d nya carry.. more on arangkada ang medium-duty na urvan.. compare mu yan sa i-van ng isuzu or flexi truck ng isuzu na 2200-2325kg payload capacity ms matindi na abuse ang pwde mgamit hehe.. ms matibay din ang kaha ng isuzu kumpara sa urban sa pang ilalim...
dun sa hndi nakaintindi dun sa last na pinost ko, di mu ba nagets un?di ko nmn gnawang kapampangan un ah.. tagalog pa din nman eh
-
February 6th, 2012 09:25 AM #60
Buhay na buhay ang BGC this evening. Bukas halos lahat ng restaurants. Sabi pa nung isang cashier...
Traffic!