New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 2 of 2 FirstFirst 12
  1. Join Date
    Oct 2002
    got it off na po... tnx for the instructions btw... laki pala ng center channel speaker... laki ng magnet sa likod... san ko kaya ito pwede ilagay? para center parin?? i measured it... to be 60mm thick.. ayaw ko naman butasan yung sa baba?? balak ko ipatong nalang sa baba and make some sort of enclosure... i duno lang.. if it will work.. hehe

2. Join Date
    Oct 2002
    yung ibang setups na nakita ko, nakapatong sa dash yung center channel. di ko nga alam kung pano enclosure non :confused:

3. Join Date
    Feb 2004
    sayang naman kung tangalin mo at ilipat. why do you want to remove it again?

andy

4. Join Date
    Oct 2002
    mag-iinstall ata sya ng in-dash lcd?

5. Join Date
    Feb 2004
    binasa ko ulit ang thread

so, current setup is ceiling mounted tv. gusto ny maglagay ng TV tuner. so, may nahanap sya na TV tuner na may kasamang in-dash mootorized monitor na single din ang size.

so he wants to put this under (?) the current single din unit, pero that is the location of the center channel.

now, there is a space available near the bottom of the center console na magkasya ang center channel?

he asked about tips on mounting, for a speaker of that size and for ther frequencies it handles, just make sure it is mounted solidly and try to make sure the air in the back of the speaker does not interact with the air in front of the speaker (kung baga, medyo sealed)

my picture ba of the gen 2.5 pajero sa internet?

andy

6. Join Date
    Oct 2002
    sa local site ng mitsu motors dati meron, pero di ko na alam kung saan. try mo sa google

Page 2 of 2 FirstFirst 12
03 pajero limited pro logic speakers???