New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 3 of 3 FirstFirst 123
  1. Join Date
    May 2008
    *archie:

yun pong sa interior ng pinto... kc natatamaan ng sapatos pag pasok at labas... saka yung handles sa loob nag dudumi kc...

sabi dito yung MC daw kaso medyo di daw maganda amoy...

2. Join Date
    Feb 2008
    kung interior sa door panels, then gamit ko yung 3M glass cleaner... pwede sa plastic or yung polyglaze na upholstery cleaner kung makapit yung dumi.

3. Join Date
    May 2008
    *archie:

oks thanks... check ko yang sa 3M...

4. Join Date
    Dec 2007
    Quote Originally Posted by mitsu14 View Post
    Hi im a newbie here.. san po ba nakakabili ng NuFinish hehe tatry ko din po kasi hehe..tnx
    Unfortunately, wala kaming makitang nagtitinda rito sa Pinas. Nagpapabili pa kami sa U.S.A...

Good luck!

5. Join Date
    Dec 2007
    Quote Originally Posted by boknoytm View Post
    *archie:

yun pong sa interior ng pinto... kc natatamaan ng sapatos pag pasok at labas... saka yung handles sa loob nag dudumi kc...

sabi dito yung MC daw kaso medyo di daw maganda amoy...
    Turtle Wax ICE... ang bango pa!

6. Join Date
    Oct 2006
    Quote Originally Posted by ceddie1025 View Post

I'm really concerned with my new car (3weeks old), I've just got it car washed 3 times since I had it..
    Malamang sa suking car wash mo pinababanat yan. Kaya panay swirl na.

7. Join Date
    Dec 2007